Agile POS Suite

Giải pháp bán hàng linh hoạt của HanelSoft (Agile POS Suite) là giải pháp bán hàng được thiết kế dành riêng cho các nhà bán lẻ toàn cầu với sứ mệnh cải thiện hiệu quả vận hành và nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Giải pháp cung cấp cho người dùng một trạm bán hàng hoàn chỉnh với các phần cứng và phần mềm tương thích phục vụ cho vận hành hàng ngày. 

 

Đồng thời, giải pháp bán hàng của HanelSoft tương thích và hỗ trợ nhiều thiết bị đầu cuối cho phép thực hiện điện chuyển tiền ngay tại điểm bán hàng (EFTPOS) nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp giao dịch với khách hàng bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ nhanh chóng.

 

Là một sản phẩm nghiên cứu và đóng gói trực thuộc hệ thống ERP hoàn chỉnh và mạnh mẽ được cam kết ở mức cao nhất về hiệu suất, sự tin cậy và giá trị bởi các nhà phát triển phần mềm tại HanelSoft, giải pháp của chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành giúp cho doanh nghiệp ở mọi quy mô quản lý mô hình bán lẻ hiệu quả và tối đa hóa lợi nhuận.

Phần cứng

  • Màn hình cảm ứng POS
  • Đầu đọc mã vạch laze với chức nặng tự động cảm ứng 
  • Thiết bị thanh toán (NETs / thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, các thiết bị đầu cuối cho phép thực hiện điện chuyển tiền tại điểm bán hàng EFTPOS) 
  • Két đựng tiền
  • Máy in nhiệt 
  • Máy in nhiệt với tính năng cắt giấy tự động 
  • Máy in hóa đơn 
  • Cổng USB cho 127 loại thiết bị

 

Gói cung cấp

  • Gói cơ bản: các tính năng cơ bản của phần mềm bán hàng, tích hợp với mô-đun quản lý hàng tồn kho cơ bản. Phần cứng bao gồm đầu đọc mã vạch, thiết bị thanh toán (NETs / thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thiết bị đầu cuối cho phép thực hiện điện chuyển tiền tại điểm bán hàng EFTPOS), Máy in hóa đơn và Két đựng tiền. 
  • Gói nâng cao: Bao gồm các tính năng của gói cơ bản bổ sung thêm tính năng Quản lý khách hàng trung thành, Quản lý Phiếu quà tặng và Quản lý Khuyến mãi bán hàng. Phần cứng có thêm tích hợp với đầu đọc thẻ từ phục vụ quản lý thẻ khách hàng trung thành. 
  • Gói cao cấp: Bao gồm các tính năng của gói nâng cao và kết nối với hệ thống ERP hoàn chỉnh bao gồm các mô-đun Tài chính & Kế toán, Quản lý kho hàng, Bán hàng, Mua hàng, Nhân lực,...

Tính năng

  • Có thể xử lý nhiều đơn đặt hàng tại một thời điểm 
  • Cho phép thanh toán bằng các phương pháp khác nhau 
  • Hoàn trả lại hàng 
  • Tích hợp với mô-đun quản lý Hàng tồn kho, Kế toán và Mua sắm 
  • Lưu giữ thông tin khách hàng chi tiết 
  • Thực hiện bán hàng và phân tích hàng tồn kho 
  • Dữ liệu thống nhất của tất cả các cửa hàng 
  • Tích hợp với đủ bộ phần cứng bán hàng 

 

Tính năng nâng cao

Quản lý khách hàng trung thành

  • Người dùng xác định quy tắc và chương trình tích điểm 
  • Người dùng xác định quy tắc hoàn điểm
  • Quy tắc có thể được định nghĩa cho một khoảng thời gian cụ thể, trên một danh mục sản phẩm hoặc hóa đơn bán hàng và đối với từng chi nhánh bán lẻ 
  • Theo dõi các giao dịch tích điểm, hoàn điểm và mức cân bằng sau mỗi giao dịch 
  • Hệ thống cơ sở dữ liệu điểm của khách hàng / thành viên 

 

Quản lý Phiếu quà tặng

  • Người dụng xác định phiếu quà tặng bán ra với mệnh giá khác nhau 
  • Xác định tính hợp lệ/hiệu lực cho mỗi phiếu quà tặng 
  • Cung cấp một ID duy nhất cho mỗi phiếu quà tặng 
  • Giám sát chặt chẽ / chứng thực quy trình sử dụng phiếu quà tặng 
  • Sử dụng Phiếu quà tặng 

 

Quản lý Khuyến mãi bán hàng

  • Chương trình khuyến mãi:
    • Loại danh mục/ sản phẩm áp dụng khuyến mãi
    • Phạm vi thời gian áp dụng khuyến mãi 
    • Địa điểm / chi nhánh áp dụng khuyến mãi
  • Cung cấp các loại khuyến mãi như sau:
    • Mua X, nhận Y miễn phí
    • Giảm giá (một mức nhất định)
    • Giảm giá (%)
Google+